Đời sống - Xã hội

Dựng nêu Tết, 3 người bị điện giật

11:47, 26/01/2022
Tại huyện Tân Kỳ, Nghệ An, trong lúc dựng cây nêu Tết, nhóm 3 người không may bị điện giật. Trong đó, 2 người bị cháy sém nhiều vùng trên cơ thể.

Ngày 26/1, lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Tân Kỳ, Nghệ An xác nhận thông tin trên. Sau khi được cấp cứu, cả 3 bệnh nhân đã không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Cụ thể, vào tối 25/1, Trung tâm Y tế  Tân Kỳ tiếp nhận ba bệnh nhân là C.T.V (SN 1972), H.V.N (SN 1993), cùng trú tại xã Tân Hương, huyện Tân Kỳ và H.V.L (SN 1996) trú tại xã Nghĩa Hành, trong tình trạng bị bỏng nặng, choáng.

Trong đó, 2 bệnh nhân H.V.N và C.T.V trong tình trạng bị cháy sém ở ngực, lưng, tay, chân, bỏng độ I,II,III. Còn bệnh nhân H.V.L  trong tình trạng choáng, tức ngực.

Các y bác sỹ khoa Ngoại  tiến hành cấp cứu, xử trí chống sốc, băng bỏng, hồi sức, tiêm giảm đau, tiêm phòng uốn ván. Bệnh nhân L được chuyển vào khoa hồi sức cấp cứu để điều trị, theo dõi.

Theo lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Tân Kỳ, nguyên nhân ban đầu được xác định do ba người này trong lúc dựng cây nêu cho nhà bà C.T.V đã bị vướng phải đường điện cao thế nên bị điện giật.

Cả ba bệnh nhân hiện đang được tiếp tục theo dõi tại Trung tâm Y tế Tân Kỳ.

 

Ngọc Tú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện